Saturday, December 03, 2005





TULOY PO KAYO!

5 Comments:

Blogger Mmy-Lei said...

grabe, ang ganda ng palasyo mo... fafatoy, ang sarap namang magbakasyon jan...as in super wow ang view at panalo...

kakahiya tuloy, manlulupa lang ako, baka di ako makapasok sa palasyo mo.... :)

11:16 PM  
Blogger nixda said...

dito ka pala nagtatago fafa! danda danda naman.
ito ba iyong ipinatayo mong resthouse ko sakaling matapos ang misyon?
sinong maglilinis niyan?

kasya pala tayong lahat jan, pede ng mag-EB buong pamilya.
huh, kapal ko yata. hehe
ako na ang nag-iimbita.

dito na lang din ako mamamasko. handa mo na mga regalo.

10:29 PM  
Blogger RAY said...

g4u, mmy lei, neneng,
welcome! kunin na ninyo regalo sa ilalim ng christmas tree.

12:38 PM  
Blogger darlene said...

ganda naman ng palace mo! i like the dramatic staircase and the view. ganda talaga! siguro kung ganyan kaganda haus ko,at ang view, di na ko aalis ng haus pa!

9:08 PM  
Blogger Deng's Outdoor World and Travel said...

ang ganda ng bahay bahayan mo ka atoy! yun tv ay kanipis. ang tanawin panalo! ang galing ng konsepto, sa isang malayong magagadang tanawin, lawa at bundok ay makikita kang isang mapalsyo at modernong bahay. ang galing!

7:46 PM  

Post a Comment

<< Home